1) वेळेचे लॉगबूक ठेवा . 

घडयाळाकडेबघत बसूनका. जेघडयाळ करते तुम्ही  करा. चालत रहा.

2) आर्थिक ध्येय ठरवा . 

ध्येय ठरवल्यामुळे तुमच्या योजनेला एक स्वरूप येते .

3) सगळ्यात महत्वाचे काम सर्वात आधी करा .

मूर्ख व्यक्ती जे काम शेवटी करतो तेच काम बुद्धिवान व्यक्ती पटकन करतो .

4) प्रवासाच्या वेळेचा भरपूर उपयोग करा .

यशस्वी व्यक्ती अशी कामे करण्याची सवय लावतात जी कामे अयशस्वी लोक करून पाहत नाहीत . 

5) इतरांवर कामे सोपवा .

छोट्या उद्योजकांना टाइम मॅनेजमेंट हा विषय म्हणजे डोकेदुखी .

6) स्वत:ला शिस्त लावा . .

जो माणूस एक तास जरी वाया घालवण्याचे धाडस करत असेल त्याला जीवनाचे मोल समजले नाही .

7) वेळापत्रक बनवा .

आपल्याकडे वेळेची कमतरता सर्वात जास्त असते . असे असूनही आपण सर्वात जास्त दुरुपयोग वेळेचाच करतो .

8) ठरवलेल्या वेळी काम करा .

वेळ वाचवण्यासाठी कामाची योग्य वेळ निवडा . 

9) तुम्ही किती वेळ काम केले ते महत्वाचे नाही त्याचा परिणाम महत्त्वाचा आहे 

10) डेडलाइन निश्चित करा .